Tin hoạt động của Qũy
Cổng thông tin điện tử của Hội truyền thống Trường Sơn đường Hồ Chí Minh Việt Nam - Đưa tin về buổi làm việc với Qũy Xã hội Phan Anh và Hội CCB vì hòa bình Hoa Kỳ
Cổng thông tin điện tử của Hội truyền thống Trường Sơn đường Hồ Chí Minh Việt Nam - Đưa tin về buổi làm việc với Qũy Xã hội Phan Anh và Hội CCB vì hòa bình Hoa Kỳ

Sáng ngày 28/5/2020, tại trụ sở Quỹ Phan Anh (tầng 9 Tòa nhà ICON 4, 243 Đê la Thành, Hà Nội), Quỹ Phan Anh, Hội CCB Vì hòa bình Hoa Kỳ và Lãnh đạo Hội TSVN đã có buổi làm việc với nhau.

Sau buổi gặp mặt thành công tốt đẹp , cổng thông tin điện tử của Hội truyền thống Trường Sơn đường Hồ Chí Minh đã đưa tin về buổi gặp mặt này.

Cụ thể, nội dung của bài tin tức có viết:"Quỹ Phan Anh – Quỹ xã hội nhằm đầu tư khuyến khích phát triển văn hóa, giáo dục, khoa học vì cộng đồng; đặc biệt Quỹ đang đầu tư kinh phí để sử dụng kỹ thuật không gian IT nhằm lưu trữ kỷ vật và kỷ niệm chiến tranh…" 

" Nhân dịp này, Thiếu tướng Hồ Sỹ Hậu, Phó Chủ tịch phụ trách công tác Đối ngoại đã trân trọng trao tặng Quỹ Phan Anh và ông Chuck một số ấn phẩm của Hội TSVN.
 3 bên đã thống nhất bản ghi nhớ về hợp tác với nguyên tắc: Cùng nỗ lực hợp tác để thực hiện các đề án cụ thể nhằm góp phần hàn gắn những vết thương chiến tranh theo khả năng và thế mạnh của mỗi bên…
 3 bên nhất trí giao cho Thiếu tướng Hồ Sỹ Hậu, ông Phan Dương và ông Chuck hoàn thiện nội dung bản ghi nhớ để sớm ký kết chính thức.
 Kết thúc buổi làm việc, thành viên các bên đã chụp ảnh kỷ niệm lần đầu tiên gặp mặt, hứa hẹn mở ra sự hợp tác 3 bên cho các mục tiêu nhân đạo sau chiến tranh."

Cổng thông tin điện tử của Hội truyền thống Trường Sơn đường Hồ Chí Minh Việt Nam - Đưa tin về buổi làm việc với Qũy Xã hội Phan Anh và Hội CCB vì hòa bình Hoa Kỳ

Việc cổng thông tin của Hội truyền thống Trường Sơn đường Hồ Chí Minh đã đưa tin về buổi gặp mặt thể hiện sự quan trọng của cuộc gặp gỡ 3 bên. 

Đóng vai trò chủ trì và quan trọng trong cuộc gặp mặt chính là Quỹ Xã Hội Phan Anh. Sự thành công của buổi gặp gỡ 3 bên là niềm vinh dự cũng như thể hiện được sự chu đáo của chủ nhà.

Buổi gặp mặt lần này chính là tiền đề cho những cuộc gặp gỡ sau này nhằm thúc đẩy, nâng cao nguồn lực, sức mạnh cho những hoạt động nhân đạo sau chiến tranh.

Những tin tức về các buổi gặp mặt tiếp theo sẽ được chúng tôi cập nhật một cách nhanh chóng và chính xác nhất tại Website Quỹ Phan Anh và Fanpage: Quỹ Xã Hội Phan Anh. Hãy bấm theo dõi Fanpage hoặc thường xuyên truy cập trang Web của chúng tôi để biết được những thông tin về các hoạt động gây quỹ, chiến dịch, thông tin mới nhất về Quỹ Xã Hội Phan Anh một cách chính xác nhất.

 

Bài viết liên quan
Kính gửi cộng đồng các nhà hảo tâm

Quỹ Xã hội Phan Anh Đã kêu gọi thành công đợt đầu, quyên góp cho Dự án học bổng: “HỖ TRỢ HỌC SINH NGHÈO VƯỢT KHÓ”

Trao học bổng cho học sinh vượt khó và tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện

Sáng 29/3/2024, Quỹ Xã hội Phan Anh phối hợp với trường THPT Trần Phú, tổ chức trao quà cho học sinh vượt khó và tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, trao giải thưởng cuộc thi "Vẽ tranh thư viện, tô điểm tri thức".

03/15/2024
CẢM NHẬN CỦA HỌC SINH ĐƯỢC NHẬN HỌC BỔNG TIẾNG ANH TỪ QUỸ XÃ HỘI PHAN ANH

Kể từ khi thành lập cho tới nay, Quỹ xã hội Phan Anh luôn xác định sứ mệnh phát triển và trau dồi kỹ năng toàn diện đối với những bạn trẻ, đặc biệt là học sinh vượt khó. Chình vì vậy, Quỹ đã tổ chức nhiều chương trình hỗ trợ, cấp học bổng cho các bạn học sinh có tinh thần học tập nhưng hoàn cảnh còn khó khăn, tạo điều kiện cho các em có cơ hội được hưởng những chương trình đào tạo toàn diện nhất.

03/13/2024
🎓 DANH SÁCH CÁC HỌC SINH ĐÃ NHẬN HỌC BỔNG TỪ QUỸ XÃ HỘI PHAN ANH 🎓

Trong năm vừa qua, 2023 quỹ đã thực hiện một số các chương trình thiện nguyện tiêu biểu như trao học bổng cho 12 em tại huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh

03/04/2024
🎨 KHỞI ĐỘNG VÒNG BÌNH CHỌN CUỘC THI “TRANG TRÍ THƯ VIỆN - ĐIỂM TÔ TRI THỨC”

🌻 Một bức tranh đẹp cũng như một nghĩa cử cao đẹp - Vincent Van Gogh 🏞

BUỔI GẶP MẶT CUỐI NĂM CỦA BAN LÃNH ĐẠO QUỸ XÃ HỘI PHAN ANH

Nhân dịp kết thúc năm Quý Mão và chuẩn bị bước sang năm Giáp Thìn, các sáng lập viên và ban cố vấn của Quỹ Xã hội Phan Anh đã đến dự buổi gặp mặt tại trụ sở Quỹ.