Tin hoạt động của Qũy
CÔNG BỐ GIẢI THƯỞNG CUỘC THI: HÀNH TRÌNH CHẮP CÁNH
HÀNH TRÌNH CHẮP CÁNH KHÉP LẠI, NHỮNG DẤU CHÂN TÌNH NGUYỆN VẪN CÒN MÃI 💌 Mỗi dấu chân trên hành trình này đều mang lại những giá trị cho cuộc sống và các bạn chính là một phần của hành trình đó. Sau 3 tháng mở đơn cuộc thi, PAVC rất vui mừng vì nhận được sự ủng hộ tích cực từ các bạn học sinh, sinh viên trên toàn cả nước. PAVC cũng xin gửi lời cảm ơn đến các nhà tài trợ đã cùng đồng hành với cuộc thi trong suốt chặng đường vừa qua.

Thân gửi: Các bạn thí sinh tham gia cuộc thi “Hành trình chắp cánh” do Quỹ Xã hội Phan Anh tổ chức từ ngày 15/11 đến ngày 28/12 năm 2023.

Ban tổ chức cuộc thi xin gửi tới toàn thể các thí sinh tham gia cuộc thi lời chào trân trọng nhất. Quỹ Xã hội Phan Anh xin gửi tới các thí sinh các thông tin tổng kết về cuộc thi như sau:
- Số thí sinh tham gia: trên 50
- Số bài thi hợp lệ: 27 thuộc các địa phương

Với tinh thần làm việc nghiêm túc, Ban giám khảo cuộc thi đã đưa ra các kết quả chấm thi độc lập cho từng bài thi. Đặc biệt tham gia ban giám khảo có hai nhà văn và nhà thơ nổi tiếng cả nước là ông Bằng Việt và ông Hồng Thanh quang ( xin tham khảo thông tin về hai nhà thơ nổi tiếng này tại link: https://pafoundation.org.vn/thanh-vien/nha-tho-bang-viet-9.html và https://pafoundation.org.vn/thanh-vien/nha-bao-hong-thanh-quang-7.html ).

Các bạn trẻ thân mến, Ban giám khảo đã đưa ra nhận định chung là các bài dự thi hợp lệ đều mang tính nhân văn cao cả, tạo ra những hiệu ứng rất tích cực trong việc làm lan tỏa tình yêu, tình thương, tình người trong mọi lĩnh vực của cuộc sống thường ngày. Tuy rằng trong số các bài dự thi hợp lệ có số điểm cao thấp khác nhau nhưng đều chứa chan những điều tốt đẹp và tràn đầy cảm xúc. Có những bài viết tuy rất ngắn nhưng Ban giám khảo vẫn rất trân trọng những thông điệp mà các ban muốn gửi tới công đồng.

Quỹ Xã hội Phan Anh có thể ví hoạt động thiện nguyện như những giọt sương mai trong lành, như những làn gió mát trong cuộc sống đầy gian truân thử thách của mỗi con người chúng ta. Ban tổ chức cuộc thi dự định sau khi công bố và trao giải cho các bài dự thi có điểm cao nhất sẽ chọn ra những tác giả có tiềm năng để có thể đồng hành cùng với QŨY XÃ HỘI PHAN ANH tiếp tục tham gia và các hoạt động thiện nguyện khác của Quỹ, làm lan tỏa các giá trị nhân văn trong cộng đồng và xã hội. Chúng tôi mong muốn cuộc thi hành trình chắp cánh chỉ là sự khởi đầu để Quỹ XH PA tiếp tục cùng các bạn được tham gia tích cực vào các hoạt động thiện nguyện trong giới trẻ ở mọi miền Tổ Quốc.

Giờ đây, Qũy xin chính thức công bố danh sách kết quả cuộc thi Hành Trình Chắp Cánh:

🥇 Bạn Hoàng Thủy Vy Thảo - Giải nhất

🥇 Bạn Mai Trần Thanh Trúc - Giải nhất

🥈 Bạn Thuận Hồ - Giải nhì

🥈 Bạn Trịnh Thị Phương Anh - Giải nhì

🥉 Bạn Ngô Hạnh Uyên - Giải ba

🥉 Bạn Nguyễn Thanh Dũng - Giải ba

🏅 Bạn Nguyễn Văn Đại - Giải khán giả yêu thích nhất





✨ Một lần nữa, Qũy Xã hội Phan Anh và PAVC trân trọng cảm ơn đến các bạn thí sinh, các nhà tài trợ.

Hành trình chắp cánh đã khép lại, nhưng hành trình của tình nguyện vẫn còn tiếp tục. Hãy cùng nhau tiếp tục phát huy tinh thần tình nguyện, góp phần xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ qua:

📞 Hotline: 0947890034 (Ms Ngân)

📧 Email: [email protected]

🌐 Facebook: PAVC - Phan Anh Foundation's Volunteer Club

PAVC - Phan Anh foundation's Volunteer Club: Gắn kết yêu thương, lan tỏa niềm vui! ❤️

Bài viết liên quan
Kính gửi cộng đồng các nhà hảo tâm

Quỹ Xã hội Phan Anh Đã kêu gọi thành công đợt đầu, quyên góp cho Dự án học bổng: “HỖ TRỢ HỌC SINH NGHÈO VƯỢT KHÓ”

Trao học bổng cho học sinh vượt khó và tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện

Sáng 29/3/2024, Quỹ Xã hội Phan Anh phối hợp với trường THPT Trần Phú, tổ chức trao quà cho học sinh vượt khó và tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, trao giải thưởng cuộc thi "Vẽ tranh thư viện, tô điểm tri thức".

03/15/2024
CẢM NHẬN CỦA HỌC SINH ĐƯỢC NHẬN HỌC BỔNG TIẾNG ANH TỪ QUỸ XÃ HỘI PHAN ANH

Kể từ khi thành lập cho tới nay, Quỹ xã hội Phan Anh luôn xác định sứ mệnh phát triển và trau dồi kỹ năng toàn diện đối với những bạn trẻ, đặc biệt là học sinh vượt khó. Chình vì vậy, Quỹ đã tổ chức nhiều chương trình hỗ trợ, cấp học bổng cho các bạn học sinh có tinh thần học tập nhưng hoàn cảnh còn khó khăn, tạo điều kiện cho các em có cơ hội được hưởng những chương trình đào tạo toàn diện nhất.

03/13/2024
🎓 DANH SÁCH CÁC HỌC SINH ĐÃ NHẬN HỌC BỔNG TỪ QUỸ XÃ HỘI PHAN ANH 🎓

Trong năm vừa qua, 2023 quỹ đã thực hiện một số các chương trình thiện nguyện tiêu biểu như trao học bổng cho 12 em tại huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh

03/04/2024
🎨 KHỞI ĐỘNG VÒNG BÌNH CHỌN CUỘC THI “TRANG TRÍ THƯ VIỆN - ĐIỂM TÔ TRI THỨC”

🌻 Một bức tranh đẹp cũng như một nghĩa cử cao đẹp - Vincent Van Gogh 🏞

BUỔI GẶP MẶT CUỐI NĂM CỦA BAN LÃNH ĐẠO QUỸ XÃ HỘI PHAN ANH

Nhân dịp kết thúc năm Quý Mão và chuẩn bị bước sang năm Giáp Thìn, các sáng lập viên và ban cố vấn của Quỹ Xã hội Phan Anh đã đến dự buổi gặp mặt tại trụ sở Quỹ.