Minh bạch thu chi
Tổng kết sơ bộ tình hình thu chi của Qũy Xã hội Phan Anh
Từ tháng 10 năm 2020 đến tháng 8 năm 2021
 
QUỸ XÃ HỘI PHAN ANH
 
TỔNG KẾT SƠ BỘ TÌNH HÌNH THU CHI
(Từ tháng 10 năm 2020 đến tháng 9 năm 2021)
 
1. Tổng tải sản của quỹ : 6.500.000.000 VND
2. Tổng thu: 1.168.967.521(Một tỷ một trăm sáu mươi tám triệu chín trăm sáu mươi bảy nghìn năm trăm hai mươi mốt đồng) trong đó:
-  168.121.494 VND cho chương trình “Vì nụ cười cho các em học sinh bị ảnh hưởng bởi bão lụt ở các tỉnh miền Trung”
-  Dự án đang triển khai “ Gây quỹ học bổng cho 12 em học giỏi có hoàn cảnh khó khăn” thu được: 15.346.027 VND
-  612.653.973 VND ủng hộ Quỹ để phát triển năng lực và cho các công tác chuận bị 02 dự án lớn mà Quỹ dự định triển khai với huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh: Dự án chuyển đổi số nông thông Việt Nam và Dự án dầu tư công nghệ 4.0 trong lĩnh vực nông nghiệp và nông thôn Việt Nam.
-  Thu khác: 357.500.000 VND
3. Tổng chi:
-  258.862.000 VND cho chương trình “Vì nụ cười cho các em học sinh bị ảnh hưởng bởi bão lụt ở các tỉnh miền Trung”
-  Chi phí văn phòng: 678.741.000 VND
-  Chi khác: 231.473.000 VND
-  Chi phí phát triển: : chưa tông kết
4. Giải trình sơ bộ
Trên cơ sở nhu cầu trợ giúp khẩn cấp về tinh thần và vất chất của bà con bị ảnh hưởng bởi đợt lũ lụt tại miền Trung trong năm 2020, Quỹ đã rất khẩn trương kêu gọi và trích một phần tài sản hiện có để thực hiện 02 chuyến thiện nguyện trợ giúp 4 Trường Tiểu học tại huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh, gồm Trường Tiểu học Tùng Châu, Trường Tiểu học Nguyễn Trãi, Trường Tiểu học Tân Hương, Trường Tiểu học Đức Lạng với đồ dùng học tập và chút quà Tết (02 Trường) để kịp thời động viên các em học sinh vùng lũ vượt qua khó khăn tiếp tục hăng hái học tập. Quỹ cũng đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của cặp đôi nghệ sĩ Khánh Thi, Phan Hiển cùng các bạn nhỏ trong một câu lạc bộ khiêu vũ ở TP Vinh tổ chức các buổi giao lưu văn nghệ tại các trường vùng lũ.
(Xem các video clip về các hoạt động này trên web của Quỹ) tại đương link
https://pafoundation.org.vn/video-clips
Tiếp nối chương trình thiện nguyên “Vì nụ cười cho các em học sinh bị ảnh hưởng bởi bão lụt ở các tỉnh miền Trung” Quỹ cũng đã kết hợp với Đoàn Thanh niên huyện Đức Thọ và Hội Khuyến học Đức Thọ lên danh sách 12 em nhỏ học giỏi, vượt khó có hoàn cảnh khó khăn để cuối năm 2021, hết giãn cách vì đại dich Quỹ sẽ cùng với các nghệ sĩ về Đức Thọ để tổ chức đêm Gala trao học bổng và động viên các em nhỏ vượt khó trong học tập. Việc quyên góp đang được thực hiện. Quỹ dự định sẽ trao 12 xuất học bổng với trị giá 24 triệu đồng/xuất /năm. Với việc ứng dụng không gian kỹ thuật số Quỹ sẽ duy trì sự kết nối giữa những người đóng góp với các em được nhận học bổng trong suốt năm học để nâng cao hiệu quả về vật chất và tinh thần cho hoạt động này.
Tóm lại, mọi hoạt động của Quỹ sẽ luôn đi theo phương châm: Minh bạch, rõ ràng và cộng đồng có thể tự động theo dõi theo thời gian thực mà không cần phải yêu cầu các bên liên quan cung cấp thêm thông tin. Hơn thế nữa Quỹ sẽ dần tạo ra một không gian tốt nhất cho các hoạt động thiện nguyện mà mọi người tham gia, cả bên trao và bên nhận sẽ tự chủ động kiểm tra, giám sát và phát huy các sáng kiến nhằm không ngừng nâng cao hiệu quả của những hoạt động cao đẹp này.
Quỹ hoan nghênh và mong nhận được mọi ý kiến đóng góp, phản biện của cộng đồng thông qua địa chỉ liên hệ sau:
Địa chỉ: Tầng 9, tòa nhà ICON4, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
E-mail: [email protected]
Hotline: 02462758531
Hoặc trực tiếp thông qua mục Liên hệ với chúng tôi  trên thanh công cụ của trang Web của Quỹ, click TẠI ĐÂY     
         
 
HỘI ĐỒNG QUẢN LÝ QUỸ
           
Bài viết liên quan
Thư Độc giả hỏi - Qũy trả lời

Sau đây là nội dung bức thư