Tin tức
Phan Hiển hôn Khánh Thi ngọt ngào sau khi đoạt 3 HCV SEA Games 31
SEA Games 31 năm nay, Khánh Thi vẫn tiếp tục đồng hành cùng chồng dưới cương vị huấn luyện viên. Lần này, cặp đôi hạ quyết tâm tái hiện thành tích rực rỡ đó một lần nữa, “lấy vàng” về cho quốc gia.
Để chuẩn bị cho mùa Đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 31, Khánh Thi đã đưa hai vận động viên mà cô phụ trách là Phan Hiển (tên thật là Nguyễn Đoàn Minh Trường) và Đặng Thu Hương đi tập huấn và chinh chiến tại đấu trường quốc tế, cụ thể là Ý và Tây Ban Nha.
Dưới sự dẫn dắt của Khánh Thi, trong cuộc thi WDSF International Open Latin được diễn ra tại Tây Ban Nha, cặp đôi bạn nhảy này đã xuất sắc tiến vào vòng chung kết. 
Clip Phan Hiển và Thu Hương trong 1 phần thi ở SEA Games 31:
 
Trong khi Phan Hiển đã từng trải nghiệm ở một số kỳ SEA Games trước đây và đoạt huy chương thì bạn nhảy lần này của anh dù có 15 năm theo đuổi bộ môn dancesport nhưng cô lần đầu tiên tham dự SEA Games lại được tổ chức tại Việt Nam.
“Sau 2 tháng tập huấn tại Châu Âu, Phan Hiển và Đặng Thu Hương bước vào phần thi “lấy vàng” chiều 15/5. Tôi rơi nước mắt vì xúc động vì Hiển và Hương đã giành HCV tại 3 nội dung: Paso doble, Jive và 5 điệu la tinh. Cặp đôi luyện tập miệt mài nhiều tháng ngày qua với biết bao mồ hôi, máu và cả nước mắt để có thành tích vinh quang ngày hôm nay”, Khánh Thi chia sẻ với VietNamNet.
Những phút giây ngọt ngào của vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển:
 
Giây phút hạnh phúc sau khi nhận giải của Phan Hiển và bạn nhảy Thu Hương.
Phan Hiển bên bà xã cũng là HLV của anh - kiện tướng Khánh Thi.
Nụ hôn ngọt ngào lên trán thay lời cảm ơn của Phan Hiển đến người vợ luôn cổ vũ, động viên và đồng hành cùng anh trong sự nghiệp thể thao.
Trên trang cá nhân Khánh Thi vui mừng chia sẻ với người hâm mộ về thành tích của Phan Hiển. Cô viết: ''Chúc mừng ông xã và bạn nhảy đã tạo nên lịch sử mới cho Dancesport Việt Nam''. 
Về phía Phan Hiển cũng đăng ảnh hạnh phúc bên bà xã và tếu táo: ''Mang huy chương về cho vợ''.
Vợ chồng Khánh Thi bên 2 HLV quốc tế huấn luyện trực tiếp cho Phan Hiển - THu Hương.
Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển bên bạn nhảy Thu Hương và Phó GĐ Sở VHTTDL Đồng Nai.
Nguồn: https://vietnamnet.vn/phan-hien-hon-khanh-thi-ngot-ngao-sau-khi-doat-3-hcv-sea-game-31-2019796.html
 
Bài viết liên quan
Chúc mừng ngày nhà giáo việt nam 20/11

Hình ảnh thay lời muốn nói

04/19/2024
Công ty CP Vietnam Blockchain hợp tác cùng Quỹ Phan Anh “Hỗ trợ theo dõi quá trình Quyên góp trên nền tảng Blockchain”

Với định hướng nâng cấp về cơ sở hạ tầng về công nghệ IT, không gian mạng và nhận biết được những lợi ích mà công nghệ Blockchain mang lại phù hợp với tiêu chí đề ra, Quỹ Phan Anh đã có cơ hội hợp tác cùng Công ty CP Vietnam Blockchain (VBC) nhằm hỗ trợ cộng đồng xã hội xây dựng và thực hiện những dự án gây quỹ trên diện rộng, góp phần thúc đẩy hiệu quả của việc tiếp cận đến các tổ chức, mạnh thường quân lớn và nâng cao giá trị uy tín của Quỹ Phan Anh đối với người tham gia nhằm hướng tới tiêu chí: Trung thực, chính xác và minh bạch.

CUỘC THI HÀNH TRÌNH CHẮP CÁNH

“Ta sống bằng thứ ta gom góp được, nhưng ta tạo ra cuộc đời bằng thứ ta cho đi”. Mỗi câu chuyện, mỗi hành động của bạn chính là thông điệp để xã hội ngày một tươi đẹp. Hãy cùng nhau chia sẻ câu chuyện của bản thân để lan tỏa niềm yêu thương đến với mọi người trên mọi miền tổ quốc. Vậy thì còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh tay đăng ký cuộc thi thôi nào ✨CHỦ ĐỂ CỦA CUỘC THI: Một câu chuyện của bản thân về trải nghiệm, hành trình thiện nguyện, hoạt động ngoại khóa nhằm gửi gắm những thông điệp, những giá trị đến với người đọc.

Vĩnh biệt Cô giáo Đỗ Hồng Chỉnh đã dạy tôi nên Người !

Xin vĩnh biệt và kính mong cô thanh thản nơi vĩnh hằng ! Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 28/9/2022 - Doãn Mạnh Dũng.

Quỹ Xã hội Phan Anh với sự giúp đỡ của chính quyền địa phương và Hội Khuyến học, Đoàn TNCS HCM của huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh trao 12 xuất học bổng của đợt 3&4 mỗi em 2 triệu/tháng (trao gộp 2 đợt x2 tháng = 4 triệu/em ), trong Dự án “HỖ TRỢ HỌC SINH NGHÈO VƯỢT KHÓ”

12 học sinh gặp hoàn cảnh khó khăn, có thành tích học tập tốt trên địa bàn huyện được Quỹ xã hội Phan Anh tặng học bổng trị giá 2 triệu đồng/em (trao gộp 2 đợt x2 tháng = 4 triệu/em ). Đây là đợt trao thứ 3 & 4 của Dự án “HỖ TRỢ HỌC SINH NGHÈO VƯỢT KHÓ” trong tổng 12 đợt trao học bổng của năm học 2021-2022.

Kỷ niệm 60 năm ngày Bác Hồ về thăm trường Thanh niên LĐXHCN Hòa Bình (1962 - 2022)

Nhân dịp kỷ niệm 60 năm ngày Bác Hồ về thăm trường TNLĐXHCN Hòa Bình, sáng 14/8/2022 nhiều thế hệ thầy, trò trường Thanh niên đã trở về khu Di tích lịch sử văn hóa Bác Hồ về thăm Thanh niên