Tin hoạt động của Qũy
Vinh danh các Luật sư Phan Văn Trường và Luật sư Phan Anh
Nhân kỷ niệm 10 năm ngày Pháp luật Việt Nam; 78 năm ngày truyền thống luật sư Việt Nam (10/10/1945-10/10/2023); Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, Câu lạc bộ Doanh nhân họ Phan phối hợp với Quỹ Xã hội Phan Anh; Liên đoàn Luật sư Việt Nam; Hội Luật gia Việt Nam; Trung tâm Khoa học pháp lý và Quyền tác giả - Liên hiệp Các hội khoa học, Báo Pháp luật Việt Nam tổ chức chương trình Tọa đàm “Vai trò của Luật gia, Luật sư, Doanh nhân trong Nhà nước pháp quyền XHCN Việt Nam; Vinh danh Tiến sĩ - Luật sư Phan Văn Trường và Tiến sĩ - Luật sư Phan Anh” vào sáng 8/10/2023 tại Hà Nội.

Tham dự tọa đàm có khoảng 200 đại biểu gồm các vị lãnh đạo, các chuyên gia kinh tế, nhà khoa học pháp lý, luật sư, luật gia, doanh nhân tiêu biểu. Tại buổi tọa đàm các đại biểu đã được xem các phóng sự giới thiệu về tóm tắt về thân thế và sự nghiệp của hai luật sư và nghe các bài tham luận phân tích dưới nhiều góc nhìn khác nhau qua đó cho thấy sự đóng góp to lớn vào sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ công lý, tạo lập nên truyền thống cho nghề luật sư ở Việt Nam của hai tấm gương sáng về trí tuệ và nhân cách này.

Tại tọa đàm, lãnh đạo Quỹ Xã hội Phan Anh, thay mặt cho các thân nhân của hai gia đình luật sư Phan Văn Trường và luật sư Phan Anh phát biểu cảm ơn Ban tổ chức tọa đàm, các vị khách quý, các diễn giả và toàn thể các đại biểu tham dự.

Quỹ Xã hội Phan Anh

Thông tin thêm về Tọa đàm xin mời xem tại các đường link sau đây:

https://quochoitv.vn/luat-su-phan-anh-niem-tu-hao-cua-gioi-tri-thuc-luat-gia-viet-nam-192977.htm

http://daidoanket.vn/toa-dam-ve-than-the-su-nghiep-cua-luat-su-phan-van-truong-va-luat-su-phan-anh-5740719.html

https://congthuong.vn/vinh-danh-cac-luat-su-phan-van-truong-va-luat-su-phan-anh-277351.html

Một số hình ảnh tại buổi tọa đàm

Bài viết liên quan
Kính gửi cộng đồng các nhà hảo tâm

Quỹ Xã hội Phan Anh Đã kêu gọi thành công đợt đầu, quyên góp cho Dự án học bổng: “HỖ TRỢ HỌC SINH NGHÈO VƯỢT KHÓ”

Trao học bổng cho học sinh vượt khó và tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện

Sáng 29/3/2024, Quỹ Xã hội Phan Anh phối hợp với trường THPT Trần Phú, tổ chức trao quà cho học sinh vượt khó và tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, trao giải thưởng cuộc thi "Vẽ tranh thư viện, tô điểm tri thức".

03/15/2024
CẢM NHẬN CỦA HỌC SINH ĐƯỢC NHẬN HỌC BỔNG TIẾNG ANH TỪ QUỸ XÃ HỘI PHAN ANH

Kể từ khi thành lập cho tới nay, Quỹ xã hội Phan Anh luôn xác định sứ mệnh phát triển và trau dồi kỹ năng toàn diện đối với những bạn trẻ, đặc biệt là học sinh vượt khó. Chình vì vậy, Quỹ đã tổ chức nhiều chương trình hỗ trợ, cấp học bổng cho các bạn học sinh có tinh thần học tập nhưng hoàn cảnh còn khó khăn, tạo điều kiện cho các em có cơ hội được hưởng những chương trình đào tạo toàn diện nhất.

03/13/2024
🎓 DANH SÁCH CÁC HỌC SINH ĐÃ NHẬN HỌC BỔNG TỪ QUỸ XÃ HỘI PHAN ANH 🎓

Trong năm vừa qua, 2023 quỹ đã thực hiện một số các chương trình thiện nguyện tiêu biểu như trao học bổng cho 12 em tại huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh

03/04/2024
🎨 KHỞI ĐỘNG VÒNG BÌNH CHỌN CUỘC THI “TRANG TRÍ THƯ VIỆN - ĐIỂM TÔ TRI THỨC”

🌻 Một bức tranh đẹp cũng như một nghĩa cử cao đẹp - Vincent Van Gogh 🏞

BUỔI GẶP MẶT CUỐI NĂM CỦA BAN LÃNH ĐẠO QUỸ XÃ HỘI PHAN ANH

Nhân dịp kết thúc năm Quý Mão và chuẩn bị bước sang năm Giáp Thìn, các sáng lập viên và ban cố vấn của Quỹ Xã hội Phan Anh đã đến dự buổi gặp mặt tại trụ sở Quỹ.