Tin hoạt động của Qũy
CHUỖI WORKSHOP ĐÒN BẨY - HỖ TRỢ SINH VIÊN PHÁT TRIỂN BẢN THÂN
Chuỗi Workshop đã được diễn ra vào ngày 13/08, 20/08, 27/08 tại Woods Cafe - 84 Phạm Huy Thông, Ngọc Khánh - Ba Đình, Hà Nội. Trong xuyên suốt chuỗi workshop “ĐÒN BẨY”, chúng ta đã cùng nhau trải nghiệm và học hỏi từ ba workshop nhỏ: Làm thế nào để xây dựng thương hiệu cá nhân?; Làm thế nào để được điểm cao trong việc học đại học?; Làm thế nào để tham gia các hoạt động ngoại khóa trau dồi bản thân? Hãy cùng nhìn lại những kiến thức và kỹ năng quan trọng mà chúng ta đã thu nhận từ mỗi workshop.

 

Bạn thân mến, 

 

Chuỗi workshop định hướng cho sinh viên do CLB thiện nguyện - Quỹ xã hội Phan Anh và các đối tác đồng hành tổ chức hướng tới mục tiêu định hướng cho các bạn sinh viên đang ngồi trên giảng đường đại học với nhiều sự bỡ ngỡ và khó khăn. Chuỗi workshop bao gồm những định hướng, chia sẻ kinh nghiệm từ các “bậc tiền bối” về phương pháp học tập, cơ hội những kỹ năng mềm cần thiết cho nghề nghiệp trong tương lai, cũng như trong cuộc sống.

Trong xuyên suốt chuỗi workshop “ĐÒN BẨY”, chúng ta đã cùng nhau trải nghiệm và học hỏi từ ba workshop nhỏ: Làm thế nào để xây dựng thương hiệu cá nhân?; Làm thế nào để được điểm cao trong việc học đại học?; Làm thế nào để tham gia các hoạt động ngoại khóa trau dồi bản thân? Hãy cùng nhìn lại những kiến thức và kỹ năng quan trọng mà chúng ta đã thu nhận từ mỗi workshop.

Về chi tiết từng workshop:

Workshop 1: Xây dựng thương hiệu cá nhân. Chúng ta đã học cách định hình và truyền tải một hình ảnh tích cực về bản thân thông qua các yếu tố như phong cách, giá trị, và đam mê. Chúng ta đã nhận thức được rằng xây dựng một thương hiệu cá nhân mạnh mẽ không chỉ giúp chúng ta tỏa sáng trong công việc mà còn là cơ hội để tạo dựng mạng lưới quan hệ và thúc đẩy sự phát triển cá nhân.

Tài liệu workshop 01:
https://docs.google.com/presentation/d/1RrSI06c0edSY6_R9HDRszn0SKkO4vKNQ/edit?usp=sharing&ouid=112569008538708349965&rtpof=true&sd=true 

Workshop 2: Làm thế nào để được điểm cao trong việc học đại học. Trong workshop này, chúng ta đã khám phá các chiến lược và kỹ năng cần thiết để đạt kết quả tốt trong việc học đại học. Chúng ta đã học cách quản lý thời gian hiệu quả, phân chia công việc, và xây dựng phương pháp học tập cá nhân phù hợp. Workshop này đã giúp chúng ta nhận ra rằng việc học đại học không chỉ là việc thu thập kiến thức, mà còn là một cơ hội để phát triển kỹ năng sống và sự tự tin.

Tài liệu workshop 02:  
https://docs.google.com/presentation/d/1CpEmmIMdA4JkSLH-yavyV2PHLkUkcs10LL00hiTIZX8/edit#slide=id.p

Workshop 3: Tham gia các hoạt động ngoại khóa để trau dồi bản thân. Trong workshop này, chúng ta đã khám phá tầm quan trọng của việc tham gia các hoạt động ngoại khóa để trau dồi bản thân. Chúng ta đã học cách xác định các lĩnh vực quan tâm và tìm kiếm các hoạt động phù hợp để phát triển kỹ năng và khám phá sở thích cá nhân. Chúng ta đã nhận thức được rằng tham gia hoạt động ngoại khóa không chỉ giúp chúng ta mở rộng mạng lưới quan hệ, mà còn là cơ hội để rèn luyện những kỹ năng mềm quan trọng như giao tiếp, quản lý thời gian và lãnh đạo.

Tài liệu workshop 03: 
https://drive.google.com/file/d/1fSMTtDnxnCabvtRvjLAdYKQ3Qr7uF_ZR/view?usp=sharing

Tổng kết: Chuỗi workshop "Đòn bẩy" đã mang lại cho chúng ta những kiến thức và kỹ năng quý giá để có thể tìm ra được điểm mạnh và phát triển bản thân để hỗ trợ các bạn đạt được thành công trong cuộc sống. Hãy tiếp tục áp dụng những kiến thức và kỹ năng đã học được từ chuỗi workshop này vào cuộc sống hàng ngày. Luôn tìm kiếm cơ hội để phát triển bản thân và trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Cảm ơn các bạn đã tham gia và đóng góp tích cực trong chuỗi workshop "Đòn bẩy".

_____________________ 

Mọi thắc mắc về chương trình xin liên hệ: QUỸ XÃ HỘI PHAN ANH 

► Facebook: https://www.facebook.com/quyxahoiphananh/

► Email: [email protected] 

► Hotline: 0947890034 (Ms.Thúy Ngân) 

► Website: https://pafoundation.org.vn

Bài viết liên quan
Kính gửi cộng đồng các nhà hảo tâm

Quỹ Xã hội Phan Anh Đã kêu gọi thành công đợt đầu, quyên góp cho Dự án học bổng: “HỖ TRỢ HỌC SINH NGHÈO VƯỢT KHÓ”

Trao học bổng cho học sinh vượt khó và tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện

Sáng 29/3/2024, Quỹ Xã hội Phan Anh phối hợp với trường THPT Trần Phú, tổ chức trao quà cho học sinh vượt khó và tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, trao giải thưởng cuộc thi "Vẽ tranh thư viện, tô điểm tri thức".

03/15/2024
CẢM NHẬN CỦA HỌC SINH ĐƯỢC NHẬN HỌC BỔNG TIẾNG ANH TỪ QUỸ XÃ HỘI PHAN ANH

Kể từ khi thành lập cho tới nay, Quỹ xã hội Phan Anh luôn xác định sứ mệnh phát triển và trau dồi kỹ năng toàn diện đối với những bạn trẻ, đặc biệt là học sinh vượt khó. Chình vì vậy, Quỹ đã tổ chức nhiều chương trình hỗ trợ, cấp học bổng cho các bạn học sinh có tinh thần học tập nhưng hoàn cảnh còn khó khăn, tạo điều kiện cho các em có cơ hội được hưởng những chương trình đào tạo toàn diện nhất.

03/13/2024
🎓 DANH SÁCH CÁC HỌC SINH ĐÃ NHẬN HỌC BỔNG TỪ QUỸ XÃ HỘI PHAN ANH 🎓

Trong năm vừa qua, 2023 quỹ đã thực hiện một số các chương trình thiện nguyện tiêu biểu như trao học bổng cho 12 em tại huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh

03/04/2024
🎨 KHỞI ĐỘNG VÒNG BÌNH CHỌN CUỘC THI “TRANG TRÍ THƯ VIỆN - ĐIỂM TÔ TRI THỨC”

🌻 Một bức tranh đẹp cũng như một nghĩa cử cao đẹp - Vincent Van Gogh 🏞

BUỔI GẶP MẶT CUỐI NĂM CỦA BAN LÃNH ĐẠO QUỸ XÃ HỘI PHAN ANH

Nhân dịp kết thúc năm Quý Mão và chuẩn bị bước sang năm Giáp Thìn, các sáng lập viên và ban cố vấn của Quỹ Xã hội Phan Anh đã đến dự buổi gặp mặt tại trụ sở Quỹ.