Tin hoạt động của Qũy
400 đoàn viên thanh niên và các em học sinh tham gia Ngày thiện nguyện.
Nguồn tin: https://ductho.hatinh.gov.vn/portal/pages/2023-04-05/400-doan-vien-thanh-nien-va-cac-em-hoc-sinh-tham-g-466865.aspx
 Thứ Tư 05 Tháng Tư - 2023 16:42:00
Chiều 5/4, Ủy ban nhân dân huyện phối hợp với Huyện đoàn, Quỹ xã hội Phan Anh tổ chức chương trình Ngày thiện nguyện.
Tham dự chương trình có Chủ tịch UBND huyện Trần Hoài Đức, Trưởng các phòng, ban, đoàn thể cấp huyện;
 
Giám đốc Quỹ xã hội Phan Anh Phan Triệu Dương; Tiến sỹ Phan Quốc Việt – Diễn giả Quốc tế, tác giả kỷ lục gia và nhà sáng chế Thế giới; Tổng giám đốc Công ty Semeco Education; Giám đốc Visa Việt Nam – Lào Đặng Tuyết Dung.
 
Bí thư Huyện đoàn Lê Thị Huyền Trang khai mạc Ngày thiện nguyện
 
 
Tại chương trình, đại diện Quỹ xã hội Phan Anh, Tập đoàn Visa đã trao học bổng cho 12 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích cao trong học tập ở các cấp học trên địa bàn huyện Đức Thọ. Tổng giá trị học bổng các em nhận được trong vòng 1 năm là 288 triệu đồng (bình quân mỗi em được hỗ trợ 2 triệu đồng/tháng). Đến nay, các em đã nhận được học bổng tháng thứ 9. (Trong ảnh: Chủ tịch UBND huyện Trần Hoài Đức; Giám đốc Quỹ xã hội Phan Anh Phan Triệu Dương và Giám đốc Visa Việt Nam – Lào Đặng Tuyết Dung trao học bổng cho các em học sinh).
Quỹ xã hội Phan Anh được thành lập vào ngày 10/9/2020, được lấy theo tên của Cố Luật sư Phan Anh (sinh ngày1/3/1912, ở xã Tùng Ảnh - Đức Thọ) là Bộ trưởng Bộ Quốc phòng đầu tiên của nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa.
Trong thời gian qua, Quỹ đã có nhiều hoạt động thiện nguyện như: triển khai dự án “ Vì nụ cười cho các em cho các em vùng bị ảnh hưởng bởi bão lũ”, trao học bổng cho học sinh nghèo học giỏi...
Tại chương trình diễn giả, Tạ Duy Anh đã chia sẻ về những kỹ năng sống giúp các bạn trẻ có thêm niềm tin, hiểu được giá trị của cuộc sống. Liệt đôi chân từ lúc lọt lòng, Tạ Duy Anh (SN 1990) vượt qua tất cả, trở thành diễn giả đặc biệt của Trung tâm Phát triển kỹ năng con người.
 
Năm 2009, Duy Anh được bầu chọn Gương mặt xuất sắc - Đứng lên xuất sắc của Tâm Việt Group. Duy Anh là người sáng lập, Chủ tịch Bồ Công Anh Group; đồng sáng lập, Phó chủ tịch CLB Triệu phú sinh viên; Trưởng ban đào tạo CLB Khởi nghiệp thành công.
Tiếp đó các bạn trẻ huyện Đức Thọ được giao lưu gặp gỡ  Nguyễn Khắc Hưng: Từ cậu bé tự kỷ thành Kỷ lục gia Việt Nam.
 
Với phần biểu diễn kết hợp các kỹ năng: đội bóng tennis trên đầu, tung 3 bóng tennis và 5 bóng tennis đứng thăng bằng và đi tiến lùi trên bóng tạ thể lực, vừa thực hiện vừa hát trong thời gian 6 phút 20 giây, năm 2022, Hưng được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) ghi nhận Kỷ lục Việt Nam.
 
Cũng nhân dịp này, Huyện đoàn, Quỹ xã hội Phan Anh tổ chức ra mắt Dự án Sứ giả tình nguyện với 50 thành viên tham gia.
 
Trao quà cho 20 em học sinh có thành tích trong học tập và rèn luyện.
Nam Thắng - Ngọc Luyến
 
Bài viết liên quan
Kính gửi cộng đồng các nhà hảo tâm

Quỹ Xã hội Phan Anh Đã kêu gọi thành công đợt đầu, quyên góp cho Dự án học bổng: “HỖ TRỢ HỌC SINH NGHÈO VƯỢT KHÓ”

Trao học bổng cho học sinh vượt khó và tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện

Sáng 29/3/2024, Quỹ Xã hội Phan Anh phối hợp với trường THPT Trần Phú, tổ chức trao quà cho học sinh vượt khó và tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, trao giải thưởng cuộc thi "Vẽ tranh thư viện, tô điểm tri thức".

03/15/2024
CẢM NHẬN CỦA HỌC SINH ĐƯỢC NHẬN HỌC BỔNG TIẾNG ANH TỪ QUỸ XÃ HỘI PHAN ANH

Kể từ khi thành lập cho tới nay, Quỹ xã hội Phan Anh luôn xác định sứ mệnh phát triển và trau dồi kỹ năng toàn diện đối với những bạn trẻ, đặc biệt là học sinh vượt khó. Chình vì vậy, Quỹ đã tổ chức nhiều chương trình hỗ trợ, cấp học bổng cho các bạn học sinh có tinh thần học tập nhưng hoàn cảnh còn khó khăn, tạo điều kiện cho các em có cơ hội được hưởng những chương trình đào tạo toàn diện nhất.

03/13/2024
🎓 DANH SÁCH CÁC HỌC SINH ĐÃ NHẬN HỌC BỔNG TỪ QUỸ XÃ HỘI PHAN ANH 🎓

Trong năm vừa qua, 2023 quỹ đã thực hiện một số các chương trình thiện nguyện tiêu biểu như trao học bổng cho 12 em tại huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh

03/04/2024
🎨 KHỞI ĐỘNG VÒNG BÌNH CHỌN CUỘC THI “TRANG TRÍ THƯ VIỆN - ĐIỂM TÔ TRI THỨC”

🌻 Một bức tranh đẹp cũng như một nghĩa cử cao đẹp - Vincent Van Gogh 🏞

BUỔI GẶP MẶT CUỐI NĂM CỦA BAN LÃNH ĐẠO QUỸ XÃ HỘI PHAN ANH

Nhân dịp kết thúc năm Quý Mão và chuẩn bị bước sang năm Giáp Thìn, các sáng lập viên và ban cố vấn của Quỹ Xã hội Phan Anh đã đến dự buổi gặp mặt tại trụ sở Quỹ.