Tin tức
Tình yêu thương con người, lòng nhân ái trong cuộc sống này rất quan trọng
cho đi là còn mãi

khi chúng ta có cuộc sống ấm no, sung túc hơn những người khác thì chúng ta nên giúp đỡ, thể hiện lòng nhân ái, yêu thương con người để họ có cuộc sống ấm no, không khổ cực.

Bởi những hành động nhỏ của chúng ta mà cuộc sống này thêm bình yên và không có sự phân biệt giàu nghèo.

✅ Quỹ Xã Hội Phan Anh được thành lập với mong muốn sẻ chia, giúp đỡ, hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn, những tấm gương nghị lực trong cuộc sống. Chúng tôi rất mong muốn nhận được sự chung tay ủng hộ của những nhà hảo tâm để giúp đỡ được nhiều hơn nữa những hoàn cảnh khó khăn trên đất nước Việt Nam thân yêu.🥰

Bài viết liên quan
TRƯỜNG TIỂU HỌC TÙNG ẢNH 100 TUỔI

Nhân dịp trường tiểu học Tùng Ảnh 100 năm tuổi, có mấy người bạn ở quê nói tôi viết bài về trường. Tôi xa quê đã lâu, không biết viết gì, chỉ biết kể lại chuyện của ngày xưa, nhiều chuyện cũng chỉ được nghe bà và mẹ kể lại - Tác giả: Võ Hồng Phúc-Nguyên Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư

Cá nhân tham gia vận động, ủng hộ và quyên góp từ thiện: Qũy Xã hội Phan Anh luôn hướng tới sự minh bạch, sự chuyên nghiệp

Qũy Xã hội Phan Anh là nơi các cá nhân khi tham gia các hoạt động từ thiện đã có thể hoạt động một cách công khai minh bạch, hiệu quả thiết thực nhờ quy định mới và sự hỗ trợ của giải pháp thiện nguyện trên nền tảng số.

Siêu bão Noru liên tục mạnh lên, miền Trung bắt đầu mưa lớn

Rồi người ta có thể sẽ quên Sangsane, sẽ quên Damrey, sẽ quên Ketsana nhưng Noru thì không. Nó sẽ là cơn bão lịch sử về sức mạnh, về cấp độ lớn nhất từng đổ bộ vào đất liền của Việt Nam. Và tôi cầu mong nó không để lại dấu ấn lịch sử về thiệt hại.

Đặc sắc Chương trình nghệ thuật “Hòa Bình - Thanh âm xứ Mường” và Carnival năm 2022

Video được lấy nguồn từ : http://media.baohoabinh.com.vn/50/168...

Hoạt động từ thiện phải mở sổ kế toán, minh bạch thông tin

Nguồn: (Chinhphu.vn) - Bộ Tài chính vừa ban hành Thông tư số 41/2022/TT-BTC hướng dẫn chế độ kế toán áp dụng cho các hoạt động xã hội, từ thiện có hiệu lực từ 1/9 tới.

Ông Kenneth Atkinson, Cố vấn của Quỹ Xã hội Phan Anh- được Nữ Hoàng Vương quốc Anh tặng huân chương OBE

Cố vấn tài chính của Quỹ Xã hội Phan Anh, Ông Kenneth Atkinson cho biết ông đã được Nữ hoàng Anh tặng thưởng huân chương OBE (Officer of the Order of the British Empire) nhân dịp sinh nhật lần thứ 96 của Nữ hoàng Anh và kỷ niệm Đại lễ Bạch kim - đánh dấu 70 năm trị vì của Nữ hoàng.