Tin hoạt động của Qũy
THÔNG BÁO THAY ĐỔI GIAO DIỆN WEBSITE
Kính thưa các quý vị,

Quỹ Xã hội Phan Anh trân trọng cảm ơn sự quan tâm, ủng hộ của quý vị trong thời gian qua đối với hoạt dộng cũng như đối với trang website của Quỹ, được thiết kế theo cách truyền thống mà nhiều người đã quen và dễ hiểu, dễ tiếp nhận.

Gần đây, được sự cổ vũ rất mạnh mẽ của cộng đồng, nhất là các nhà trí thức, đặc biệt là các trí thức trẻ, mong muốn Quỹ sớm phát huy được tiềm năng sẵn có của cộng đồng xã hội trong và ngoài nước nên Quỹ đã quyết định thay đổi giao diện cũ của website sang giao diện mới. Sự thay đổi này tập trung vào thiết kế theo dạng mở, tăng cường sự tương tác tối đa với cộng đồng. Đặc biệt trong thời gian trước mắt và tương lai sau này, Quỹ sẽ triển khai nhiều dự án từ thiện, phi lợi nhuận cùng góp phần tham gia tích cực vào  sự phát triển của đất nước và xã hội. Trong mỗi dư án, Quỹ sẽ tạo ra nền tảng kỹ thuật và công nghệ tiên tiến để xây dựng những không gian, hệ sinh thái riêng cho từng trường hợp cụ thể để qua đó các cá nhân hay tập thể có thể giao tiếp, tương tác với nhau một cách đơn giản và thuận lợi. Hơn thế nữa họ có thể yêu cầu bổ xung thêm nhiều ứng dụng công nghệ tiên tiến để không gian trao đổi có thể trở thành một hệ sinh thái riêng biệt phù hợp với đặc thù của mỗi dự án và những người muốn tham gia vào dự án đó.

Với tinh thần này, kể từ ngày 25 tháng 6 năm 2021 website của Quỹ sẽ có giao diện mới tại địa chỉ : https://pafoundation.org.vn , hoạt động tốt nhất trên công cụ trình duyệt Firefox, Chrome, Safari và Opera và cũng là website duy nhất của Quỹ chúng tôi.

Kính mong nhận được sự đóng góp ý kiến của công đồng mạng để website của Quỹ luôn đáp ứng được tốt nhất các mục tiêu tốt đẹp mà các dự án của Quỹ mang lại.

 

Trân trọng

QUỸ XÃ HỘI PHAN ANH

Bài viết liên quan
Kính gửi cộng đồng các nhà hảo tâm

Quỹ Xã hội Phan Anh Đã kêu gọi thành công đợt đầu, quyên góp cho Dự án học bổng: “HỖ TRỢ HỌC SINH NGHÈO VƯỢT KHÓ”

Trao học bổng cho học sinh vượt khó và tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện

Sáng 29/3/2024, Quỹ Xã hội Phan Anh phối hợp với trường THPT Trần Phú, tổ chức trao quà cho học sinh vượt khó và tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, trao giải thưởng cuộc thi "Vẽ tranh thư viện, tô điểm tri thức".

03/15/2024
CẢM NHẬN CỦA HỌC SINH ĐƯỢC NHẬN HỌC BỔNG TIẾNG ANH TỪ QUỸ XÃ HỘI PHAN ANH

Kể từ khi thành lập cho tới nay, Quỹ xã hội Phan Anh luôn xác định sứ mệnh phát triển và trau dồi kỹ năng toàn diện đối với những bạn trẻ, đặc biệt là học sinh vượt khó. Chình vì vậy, Quỹ đã tổ chức nhiều chương trình hỗ trợ, cấp học bổng cho các bạn học sinh có tinh thần học tập nhưng hoàn cảnh còn khó khăn, tạo điều kiện cho các em có cơ hội được hưởng những chương trình đào tạo toàn diện nhất.

03/13/2024
🎓 DANH SÁCH CÁC HỌC SINH ĐÃ NHẬN HỌC BỔNG TỪ QUỸ XÃ HỘI PHAN ANH 🎓

Trong năm vừa qua, 2023 quỹ đã thực hiện một số các chương trình thiện nguyện tiêu biểu như trao học bổng cho 12 em tại huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh

03/04/2024
🎨 KHỞI ĐỘNG VÒNG BÌNH CHỌN CUỘC THI “TRANG TRÍ THƯ VIỆN - ĐIỂM TÔ TRI THỨC”

🌻 Một bức tranh đẹp cũng như một nghĩa cử cao đẹp - Vincent Van Gogh 🏞

BUỔI GẶP MẶT CUỐI NĂM CỦA BAN LÃNH ĐẠO QUỸ XÃ HỘI PHAN ANH

Nhân dịp kết thúc năm Quý Mão và chuẩn bị bước sang năm Giáp Thìn, các sáng lập viên và ban cố vấn của Quỹ Xã hội Phan Anh đã đến dự buổi gặp mặt tại trụ sở Quỹ.