Tin hoạt động của Qũy
QUỸ XÃ HỘI PHAN ANH THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH “HỌC BỔNG TRAO EM”
Người Việt Nam ta từ trước đến nay đều có tinh thần “lá lành đùm lá rách”, yêu thương sẻ chia những người có hoàn cảnh khó khăn.

Xung quanh chúng ta, đâu đó vẫn có những mảnh đời, những em học sinh ngày ngày bươn trải mưa sinh. Lẽ ra khi đang ngồi trên ghế nhà trường, nhiệm vụ của các em chỉ là học tập thật tốt, chứ không phải canh cánh trong lòng về hoàn cảnh của gia đình mình. Nhằm hỗ trợ, giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thể yên tâm đến trường.

Dự án “Học bổng trao em”

Quỹ xã hội Phan Anh thực hiện dự án “Học bổng trao em” nhằm giúp đỡ, làm cầu nối giữa các nhà hảo tâm và những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Với mong muốn các mạnh thường quân, nhà hảo tâm có thể đồng hành cùng Quỹ Phan Anh góp một phần sức lực chắp cánh cho ước mơ của các em.

Chúng tôi đã đi đến các vùng quê nghèo khó trên dọc mảnh đất Việt Nam tìm hiểu, gặp gỡ những trường hợp các em học sinh khó khăn ở xã, huyện. Khi được nghe câu chuyện về cuộc sống  của các em, chúng tôi không khỏi xót xa. Những đôi mắt đượm buồn, nét mặt mệt mỏi hiện rõ trên những gương mặt ngây thơ ấy. Tuy nhiên, mặc dù hoàn cảnh có khó khăn như thế nào, rất may mắn là các em hiện được đến trường đầy đủ.

Và không chịu khuất phục vì hoàn cảnh, ngược lại đó còn là động lực để các em cố gắng nỗ lực học tập hơn rất nhiều. Có những em đạt được các thành tích cao trên con đường học tập của mình, khiến người khác ngưỡng mộ bởi ý chí quyết tâm của các em. Bởi có lẽ, các em hiểu ra rằng chỉ có học tập là con đường nhanh nhất giúp các em biến ước mơ thành sự thật và giúp đỡ gia đình thoát khỏi cảnh nghèo.

Thông tin trao tặng về dự án 

Nhằm đảm bảo sự lành mạnh, tính minh bạch và tương tác giữa bên trao và bên nhận, Quỹ Xã Hội Phan Anh sẽ sử dụng công nghệ số trên không gian mạng làm nền tảng cho các sang kiến và các hình thức trao – nhận. Bên cạnh sự hỗ trợ về kỹ thuật, Quỹ Xã Hội Phan Anh sẽ đồng hành cùng các bên trao vào nhận xử lý những trở ngại hay những vấn đề xảy ra ngoài ý muốn. Ví dụ như khi xây dựng một ngôi nhà tình nghĩa, kinh phí trên thực tế vượt mức dự trù ban đầu thì Quỹ sẽ có vai trò huy động sự đóng góp của cộng đồng hoặc chính quyền địa phương để không ảnh hưởng đến việc xây dựng hoàn thiện công trình.

Hiện tại, Quỹ đang kêu gọi cộng đồng chung tay tài trợ học bổng cho 12 em học sinh có ý chí vượt khó vươn lên trong học tập. Các em đều là những học sinh ngoan và có thành tích học tập xuất sắc.

Thông tin về các em học sinh đang được Quỹ kêu gọi:

https://pafoundation.org.vn/hoc-bong-trao-em

Số tiền học bổng cho mỗi em học sinh là 24tr 1 năm (24tr/năm). Các nhà hảo tâm có thể tài trợ cho một hay nhiều em trong danh sách 12 em học sinh nêu trên. Hơn hết, Quỹ Xã Hội Phan Anh chúng tôi rất mong muốn nhận được sự tài trợ quyên góp của quý nhà hảo tâm tới các em được xuyên suốt và đầy đủ trong từng năm học. Trong trường hợp do điều kiện xảy ra ngoài ý muốn bị ảnh hưởng đến việc tài trợ của quý vị, Quỹ sẽ có trách nhiệm tiếp tục duy trì kinh phí để không làm ảnh hưởng đến việc học của các em. Hàng năm, các mạnh thường quân, Quỹ , nhà trường và các cơ quan đoàn thể tại địa phương sẽ tổ chức lễ tổng kết việc hoc tập cho các em.

Một miếng khi đói bằng một gói khi no, Cặp lá yêu thương

Một nghĩa cử cao đẹp của dân tộc Việt Nam!

Hướng dẫn ủng hộ từ thiện

Mọi đóng góp từ thiện các Quý nhà Hảo tâm, các Quý Mạnh thường quân, các Cơ quan, Đoàn thể và các Cá nhân đóng góp thông qua các hình thức sau:

1. Cổng thanh toán điện tử tại Website: https://pafoundation.org.vn/

Quý vị click vào mục ỦNG HỘ và làm theo hướng dẫn 

2. Chuyển khoản trực tiếp tới số tài khoản của Qũy:

03853345601 - VNĐ - Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong - TPBank - chi nhánh Tây Hà Nội

Chủ tài khoản: Qũy Xã hội Phan Anh

Nội dung chuyển khoản Quý vị cần ghi rõ:

Họ tên & Số điện thoại (Viết liền, không dấu).

Ví dụ: chuvanan0912333999

Mọi thắc mắc Qúy vị liên hệ với chúng tôi theo số máy: 024-62758531

Mọi đóng góp của mọi người dù ít hay nhiều cũng rất đáng quý. Đã có thể góp phần giảm bớt gánh nặng của các em và san sẻ niềm vui tới mọi người xung quanh. Hãy cùng chung tay cùng với Quỹ xã hội Phan Anh lan tỏa yêu thương, giúp đỡ những em học sinh đang có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục được học tập, chắp cánh cho tương lai của các em.

Trong suốt hai năm làm quỹ từ thiện, với sự góp sức chia sẻ, đồng lòng của các nhà hảo tâm. Quỹ từ thiện Phan Anh đã thực hiện các chương trình thiện nguyện thành công giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn trên mảnh đất chữ S. Vì thế cho nên với dự án “học bổng trao em” lần này, Quỹ Phan Anh hy vọng được sự ủng hộ, dồng lòng từ các nhà hảo tâm, mạnh thường quân tiếp tục song hành cùng chúng tôi. Chung tay giúp sức để không có em học sinh nào bị bỏ lại phía sau, để các em có thể yên tâm học tập. Đầu tư vào Giáo dục chính là góp sức vào sự phát triển của đất nước.

Theo dõi:

Để cập nhật những thông tin về hoạt động của chúng tôi một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Bài viết liên quan
Kính gửi cộng đồng các nhà hảo tâm

Quỹ Xã hội Phan Anh Đã kêu gọi thành công đợt đầu, quyên góp cho Dự án học bổng: “HỖ TRỢ HỌC SINH NGHÈO VƯỢT KHÓ”

03/15/2024
CẢM NHẬN CỦA HỌC SINH ĐƯỢC NHẬN HỌC BỔNG TIẾNG ANH TỪ QUỸ XÃ HỘI PHAN ANH

Kể từ khi thành lập cho tới nay, Quỹ xã hội Phan Anh luôn xác định sứ mệnh phát triển và trau dồi kỹ năng toàn diện đối với những bạn trẻ, đặc biệt là học sinh vượt khó. Chình vì vậy, Quỹ đã tổ chức nhiều chương trình hỗ trợ, cấp học bổng cho các bạn học sinh có tinh thần học tập nhưng hoàn cảnh còn khó khăn, tạo điều kiện cho các em có cơ hội được hưởng những chương trình đào tạo toàn diện nhất.

03/13/2024
🎓 DANH SÁCH CÁC HỌC SINH ĐÃ NHẬN HỌC BỔNG TỪ QUỸ XÃ HỘI PHAN ANH 🎓

Trong năm vừa qua, 2023 quỹ đã thực hiện một số các chương trình thiện nguyện tiêu biểu như trao học bổng cho 12 em tại huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh

03/04/2024
🎨 KHỞI ĐỘNG VÒNG BÌNH CHỌN CUỘC THI “TRANG TRÍ THƯ VIỆN - ĐIỂM TÔ TRI THỨC”

🌻 Một bức tranh đẹp cũng như một nghĩa cử cao đẹp - Vincent Van Gogh 🏞

BUỔI GẶP MẶT CUỐI NĂM CỦA BAN LÃNH ĐẠO QUỸ XÃ HỘI PHAN ANH

Nhân dịp kết thúc năm Quý Mão và chuẩn bị bước sang năm Giáp Thìn, các sáng lập viên và ban cố vấn của Quỹ Xã hội Phan Anh đã đến dự buổi gặp mặt tại trụ sở Quỹ.

CÔNG BỐ GIẢI THƯỞNG CUỘC THI: HÀNH TRÌNH CHẮP CÁNH

HÀNH TRÌNH CHẮP CÁNH KHÉP LẠI, NHỮNG DẤU CHÂN TÌNH NGUYỆN VẪN CÒN MÃI 💌 Mỗi dấu chân trên hành trình này đều mang lại những giá trị cho cuộc sống và các bạn chính là một phần của hành trình đó. Sau 3 tháng mở đơn cuộc thi, PAVC rất vui mừng vì nhận được sự ủng hộ tích cực từ các bạn học sinh, sinh viên trên toàn cả nước. PAVC cũng xin gửi lời cảm ơn đến các nhà tài trợ đã cùng đồng hành với cuộc thi trong suốt chặng đường vừa qua.