Tin hoạt động của Qũy
Quỹ Phan Anh làm việc với Tổ chức Cựu Chiến Binh Vì Hòa Bình Mỹ và Hội Truyền Thống Trường Sơn Đường Hồ Chí Minh
Sáng nay, 28/5/2020, tại trụ sở Quỹ Phan Anh (tầng 9 Tòa nhà ICON 4, 243 Đê la Thành, Hà Nội), Lãnh đạo Quỹ xã hội Phan Anh đã có buổi làm việc với hội truyền thống Trường Sơn đường Hồ Chí Minh và Hội CCB Vì hòa bình Hoa Kỳ.

Cuộc gặp mặt của Quỹ xã hội Phan Anh với tổ chức chiến binh vì hòa bình Mỹ và hội truyền thống Trường Sơn đường Hồ Chí Minh đã thể hiện được sự uy tín của quỹ trong hoạt động vì cộng đồng. Cuộc tọa đàm diễn ra trong bầu không khí vô cùng sôi nổi, thân thiện và đã đạt được những thỏa thuận quan trọng giúp nâng cao nguồn lực hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn và hoạt động xã hội.

Về phía Quỹ Phan Anh có ông ông Lê Đức Linh, Chánh Văn phòng Quỹ.
Hội CCB Vì hòa bình Hoa kỳ có ông Chuck Searey, Chủ tịch Chi hội 160.
Lãnh đạo Hội TSVN có Thiếu tướng Võ Sở, Chủ tịch Hội; các Thiếu tướng, Phó Chủ tịch Hội: Hoàng Anh Tuấn, Hoàng Kiền, Hồ Sỹ Hậu. Cùng dự có Nhà báo – Nhà văn Phạm Thành Long, Chủ tịch Hội VHNT Trường Sơn, Đại tá Vũ trình Tường, Trưởng ban Lịch sử - truyền thống, Đại tá Nguyễn Văn Quyết, Phó Chánh Văn phòng và Nguyễn Quốc Huy, Biên tập viên.

Vài nét về Quỹ Phan Anh – Quỹ xã hội nhằm đầu tư khuyến khích phát triển văn hóa, giáo dục, khoa học vì cộng đồng; đặc biệt Quỹ đang đầu tư kinh phí để sử dụng kỹ thuật không gian IT nhằm lưu trữ kỷ vật và kỷ niệm chiến tranh…

Ba tổ chức nhất trí cần tăng cường phối hợp, chia sẻ kinh nghiệm, hỗ trợ lẫn nhau trong hoạt động thiện nguyện tại Việt Nam. Đại diện của tổ chức chiến binh vì hòa bình Mỹ đánh giá cao những thành tích mà quỹ xã hội Phan Anh đã đạt được.

Đại diện quỹ xã hội Phan Anh chia sẻ những dự án xã hội đang thực hiện và hướng tới. Ngoài ra buổi tọa đàm cũng nêu ra những khó khăn của hai tổ chức trong khi thực hiện những hoạt động xã hội tại Việt Nam và đề ra phương án khắc phục.  

cuộc gặp gỡ giữa quỹ xã hội phan anh và tổ chức chiến binh vì hòa bình mĩ

Ảnh chụp chung giữa các đại diện cấp cao của 3 tổ chức.

Kết thúc buổi gặp mặt ba tổ chức đã có những tấm hình lưu niệm quý giá chứng minh cho mối quan hệ hợp tác thân thiện đánh dấu một cuộc gặp gỡ thành công tốt đẹp.

Hội truyền thống Trường Sơn đường Hồ Chí Minh cảm ơn Quỹ xã hội Phan Anh đã có những dự án hỗ trợ những cựu chiến binh, gia đình thương binh liệt sĩ.

Nhận thấy sự hiệu quả, ba bên cam kết sẽ có nhiều hơn những buổi tọa đàm nhằm kết nối các tổ chức xã hội ở Việt Nam nhằm giúp nâng cao hiệu quả thực hiện, tối đa ngân sách.

Quỹ Phan Anh làm việc với Tổ chức Cựu Chiến Binh Vì Hòa Bình Mỹ và Hội Truyền Thống Trường Sơn Đường Hồ Chí Minh

Những đại diện cấp cao của 3 tổ chức tiến hành chia sẻ.

3 bên đã thống nhất bản ghi nhớ về hợp tác với nguyên tắc: Cùng nỗ lực hợp tác để thực hiện các đề án cụ thể nhằm góp phần hàn gắn những vết thương chiến tranh theo khả năng và thế mạnh của mỗi bên…

3 bên nhất trí giao cho Thiếu tướng Hồ Sỹ Hậu, ông Phan Dương và ông Chuck hoàn thiện nội dung bản ghi nhớ để sớm ký kết chính thức.
Kết thúc buổi làm việc, thành viên các bên đã chụp ảnh kỷ niệm lần đầu tiên gặp mặt, hứa hẹn mở ra sự hợp tác 3 bên cho các mục tiêu nhân đạo sau chiến tranh.

Chia sẻ sau buổi gặp gỡ đại diện của Quỹ xã hội Phan Anh rất vui mừng vì đã kết nối hợp tác với những tổ chức xã hội uy tín hàng đầu. Đây chính là cơ hội cũng như thách thức đối với Quỹ trên con đường hoạt động xã hội. 

Theo dõi Fanpage: Quỹ Xã Hội Phan Anh hoặc Website https://pafoundation.org.vn để nắm được những thông tin mới nhất về chúng tôi.

Bài viết liên quan
Kính gửi cộng đồng các nhà hảo tâm

Quỹ Xã hội Phan Anh Đã kêu gọi thành công đợt đầu, quyên góp cho Dự án học bổng: “HỖ TRỢ HỌC SINH NGHÈO VƯỢT KHÓ”

Trao học bổng cho học sinh vượt khó và tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện

Sáng 29/3/2024, Quỹ Xã hội Phan Anh phối hợp với trường THPT Trần Phú, tổ chức trao quà cho học sinh vượt khó và tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, trao giải thưởng cuộc thi "Vẽ tranh thư viện, tô điểm tri thức".

03/15/2024
CẢM NHẬN CỦA HỌC SINH ĐƯỢC NHẬN HỌC BỔNG TIẾNG ANH TỪ QUỸ XÃ HỘI PHAN ANH

Kể từ khi thành lập cho tới nay, Quỹ xã hội Phan Anh luôn xác định sứ mệnh phát triển và trau dồi kỹ năng toàn diện đối với những bạn trẻ, đặc biệt là học sinh vượt khó. Chình vì vậy, Quỹ đã tổ chức nhiều chương trình hỗ trợ, cấp học bổng cho các bạn học sinh có tinh thần học tập nhưng hoàn cảnh còn khó khăn, tạo điều kiện cho các em có cơ hội được hưởng những chương trình đào tạo toàn diện nhất.

03/13/2024
🎓 DANH SÁCH CÁC HỌC SINH ĐÃ NHẬN HỌC BỔNG TỪ QUỸ XÃ HỘI PHAN ANH 🎓

Trong năm vừa qua, 2023 quỹ đã thực hiện một số các chương trình thiện nguyện tiêu biểu như trao học bổng cho 12 em tại huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh

03/04/2024
🎨 KHỞI ĐỘNG VÒNG BÌNH CHỌN CUỘC THI “TRANG TRÍ THƯ VIỆN - ĐIỂM TÔ TRI THỨC”

🌻 Một bức tranh đẹp cũng như một nghĩa cử cao đẹp - Vincent Van Gogh 🏞

BUỔI GẶP MẶT CUỐI NĂM CỦA BAN LÃNH ĐẠO QUỸ XÃ HỘI PHAN ANH

Nhân dịp kết thúc năm Quý Mão và chuẩn bị bước sang năm Giáp Thìn, các sáng lập viên và ban cố vấn của Quỹ Xã hội Phan Anh đã đến dự buổi gặp mặt tại trụ sở Quỹ.