Tin hoạt động của Qũy
NỮ HOÀNG DANCESPORT KHÁNH THI CHÍNH THỨC LÀM "ĐẠI SỨ HÌNH ẢNH TRONG HOẠT ĐỘNG TỪ THIỆN CỦA QUỸ XÃ HỘI PHAN ANH"
NỮ HOÀNG DANCESPORT KHÁNH THI CHÍNH THỨC LÀM "ĐẠI SỨ HÌNH ẢNH TRONG HOẠT ĐỘNG TỪ THIỆN CỦA QUỸ XÃ HỘI PHAN ANH"

I.Giới thiệu gương mặt đại diện.

Khánh Thi sinh năm 1984, trong một gia đình theo nghệ thuật - bố mẹ đều là nghệ sĩ của Đoàn Nghệ thuật Tổng cục Chính trị. Học múa từ năm lên 7 tuổi nhưng đến năm 2000, Khánh Thi bỏ ngang, trở thành bạn nhảy của Chí Anh rồi cả hai đi du học 5 năm. Họ trở thành cặp đôi vàng của dancesport đỉnh cao Việt Nam.

Đến năm 2008, Khánh Thi trở về nước và cùng với Chí Anh, cô đã đạt được những thành công lớn như 3 lần đoạt chức vô địch quốc gia, lọt vào top 10 tại giải vô địch châu Á, đứng thứ 4 SEA Games 24.

Ngoài những giải thưởng tầm cỡ quốc gia, họ còn gặt hái được nhiều giải thưởng phong trào trong và ngoài nước, và là kiện tướng quốc gia. Năm 2009, khi quyết định chia tay bạn nhảy Chí Anh vào TPHCM lập nghiệp, Khánh Thi tìm được bạn nhảy mới – Phan Hiển. Cả hai tiếp tục đạt được thành tích giành 2 huy chương vàng vô địch châu Á. Bản thân Khánh Thi nhận Huân chương Lao động hạng ba.

Hiện nay, bên cạnh vai trò là một nữ kiện tướng hàng đầu, một giám khảo có tiếng trong chương trình Bước nhảy Hoàn vũ ăn khách, Khánh Thi còn chuyển hướng sang ca hát và còn rất thành công trong việc mở trung tâm khiêu vũ mang tên mình ở thành phố Hồ Chí Minh.

II. Quỹ Xã Hội Phan Anh.

Quỹ Xã hội Phan Anh hoạt động không vì lợi nhuận, nhằm hỗ trợ, khuyến khích phát triển văn hóa giáo dục, khoa học vì cộng đồng; Trước mắt tập trung hỗ trợ khuyến khích phát triển văn hóa giáo dục phục vụ xã hội.

Các hoạt động của Quỹ Xã hội Phan Anh nhằm mục đích:

Động viên, ca ngợi và tài trợ (trực tiếp hoặc gián tiếp): Những tấm gương tập thế hoặc cá nhân đã có thành tích chiến đấu hoặc làm những công việc có kết quả, góp phần vào sự nghiệp phụng sự Tổ quốc hoặc phục vụ nhân dân đã từng diễn ra trong lịch sử cho tới ngày nay.

Động viên, biểu dương, khen thưởng: Những tấm gương (cá nhân hoặc tập thể) làm việc, học tập xuất sắc có hiệu quả; Những công trình nghiên cứu khoa học tiêu biểu; Những cá nhân có đóng góp đặc biệt tích cực trong hoạt động thực tiễn thực thi Pháp luật.

Quỹ hướng tới viêc tôn vinh sự Công bằng, Chính trực và tôn trọng con người.

Quỹ Xã hội Phan Anh được hình thành từ nguồn tài sản, tài chính đóng góp ban đầu của Sáng lập viên và tạo nguồn thu do sự vận động tiếp nhận tài trợ, hỗ trợ từ các tổ chức, các nhà hảo tâm trong nước và quốc tế tự nguyện đóng góp tài sản, tài chính để thực hiện các hoạt động hỗ trợ theo tôn chỉ mục đích của Quỹ.

Tìm hiểu thêm: https://pafoundation.org.vn/gioi-thieu/gioi-thieu-quy-phan-anh-a-brief-introduction-to-phan-anh-foundation-4.html

III. Khánh Thi chính thức làm Đại sứ hình ảnh trong hoạt động từ thiện của Quỹ Xã Hội Phan Anh.

Đây là điều hết sức quan trọng đối với hình ảnh của Quỹ giúp củng cố niềm tin và thể hiện sự uy tín của Quỹ Xã Hội Phan Anh. Những hoạt động từ thiện của Quỹ Xã Hội Phan Anh sẽ có sự tham gia đồng hành của Khánh Thi với tư cách là đại sứ.

NỮ HOÀNG DANCESPORT KHÁNH THI CHÍNH THỨC LÀM "ĐẠI SỨ HÌNH ẢNH TRONG HOẠT ĐỘNG TỪ THIỆN CỦA QUỸ XÃ HỘI PHAN ANH"

Nữ hoàng Dance Sport Khánh Thi cầm Giấy chứng nhận của Qũy Xã hội Phan Anh

NỮ HOÀNG DANCESPORT KHÁNH THI CHÍNH THỨC LÀM "ĐẠI SỨ HÌNH ẢNH TRONG HOẠT ĐỘNG TỪ THIỆN CỦA QUỸ XÃ HỘI PHAN ANH"

Nữ hoàng Dance Sport Khánh Thi trao các phần quà hỗ trợ học sinh vùng lũ.

Hướng dẫn đóng góp thiện nguyện cho Dự án: “Vì nụ cười của học sinh các vùng bị ảnh hưởng bão lụt tại miền Trung”

Các Quý nhà Hảo tâm, các Quý Mạnh thường quân, các Cơ quan, Đoàn thể và các Cá nhân đóng góp thông qua các hình thức sau:

1. Cổng thanh toán điện tử tại Website: http://vinucuoihocsinhmientrung.pafoundation.org.vn/

Tại mục ỦNG HỘ/DONATE

2. Chuyển khoản trực tiếp tới số tài khoản của Qũy:

03853345601 - VNĐ - Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong - TPBank - chi nhánh Tây Hà Nội

Chủ tài khoản: Quỹ Xã hội Phan Anh

Nội dung chuyển khoản Quý vị cần ghi rõ:

Họ tên & Số điện thoại (Viết liền, không dấu)

Ví dụ: chuvanan0912333999

Mọi thắc mắc quý vị liên hệ với chúng tôi theo số máy: 024-62758531

Chúc quý vị thực hiện thành công và lan tỏa hành động của mình đến thật nhiều người!

Theo dõi:

Để cập nhật những thông tin về hoạt động của chúng tôi một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Bài viết liên quan
Kính gửi cộng đồng các nhà hảo tâm

Quỹ Xã hội Phan Anh Đã kêu gọi thành công đợt đầu, quyên góp cho Dự án học bổng: “HỖ TRỢ HỌC SINH NGHÈO VƯỢT KHÓ”

Trao học bổng cho học sinh vượt khó và tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện

Sáng 29/3/2024, Quỹ Xã hội Phan Anh phối hợp với trường THPT Trần Phú, tổ chức trao quà cho học sinh vượt khó và tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, trao giải thưởng cuộc thi "Vẽ tranh thư viện, tô điểm tri thức".

03/15/2024
CẢM NHẬN CỦA HỌC SINH ĐƯỢC NHẬN HỌC BỔNG TIẾNG ANH TỪ QUỸ XÃ HỘI PHAN ANH

Kể từ khi thành lập cho tới nay, Quỹ xã hội Phan Anh luôn xác định sứ mệnh phát triển và trau dồi kỹ năng toàn diện đối với những bạn trẻ, đặc biệt là học sinh vượt khó. Chình vì vậy, Quỹ đã tổ chức nhiều chương trình hỗ trợ, cấp học bổng cho các bạn học sinh có tinh thần học tập nhưng hoàn cảnh còn khó khăn, tạo điều kiện cho các em có cơ hội được hưởng những chương trình đào tạo toàn diện nhất.

03/13/2024
🎓 DANH SÁCH CÁC HỌC SINH ĐÃ NHẬN HỌC BỔNG TỪ QUỸ XÃ HỘI PHAN ANH 🎓

Trong năm vừa qua, 2023 quỹ đã thực hiện một số các chương trình thiện nguyện tiêu biểu như trao học bổng cho 12 em tại huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh

03/04/2024
🎨 KHỞI ĐỘNG VÒNG BÌNH CHỌN CUỘC THI “TRANG TRÍ THƯ VIỆN - ĐIỂM TÔ TRI THỨC”

🌻 Một bức tranh đẹp cũng như một nghĩa cử cao đẹp - Vincent Van Gogh 🏞

BUỔI GẶP MẶT CUỐI NĂM CỦA BAN LÃNH ĐẠO QUỸ XÃ HỘI PHAN ANH

Nhân dịp kết thúc năm Quý Mão và chuẩn bị bước sang năm Giáp Thìn, các sáng lập viên và ban cố vấn của Quỹ Xã hội Phan Anh đã đến dự buổi gặp mặt tại trụ sở Quỹ.