Tin tức
2022 này, cả nhà mình cùng cười lạc quan, bình an đón Tết
“Còn gặp nhau thì hãy cứ vui”. Tết này, mình cùng cười nhiều lên nhé, để hạnh phúc được lan toả nhiều hơn.

Nhanh quá, năm 2021 đã khép lại rồi. Chúng ta đang háo hức chuẩn bị đón Tết 2022 với những niềm vui, hạnh phúc khắp muôn nơi và dịch bệnh được đẩy lùi. Cười lên bạn nhé! Vì nụ cười là mười thang thuốc bổ, xoa dịu và chữa lành những tổn thương đã qua, để mình lại hạnh phúc, lại ngập tràn sự lạc quan, yêu đời và tích cực.

2021: Nhìn lại năm cũ với những nụ cười động viên

Một năm đáng nhớ đã trôi qua. Nhiều người bị kẹt lại thành phố trong những lần giãn cách xã hội. May mắn là khi đó, nhờ những lần video call ngắn ngủi, được gặp người thân, được biết mọi người vẫn ổn. Những lời hỏi thăm lặp đi lặp lại tuy không giấu được vẻ lo lắng của bố mẹ và những câu trả lời cố gắng tươi cười an ủi của con nhưng nhờ những nụ cười đó, cả nhà biết rằng những thành viên còn lại vẫn ổn. Trong mùa dịch, chỉ cần có sức khoẻ thôi đã hạnh phúc và may mắn hơn rồi.

Năm 2021 là một năm đáng nhớ bởi chúng ta có cơ hội nhìn lại mình và chăm sóc cho bản thân, gia đình nhiều hơn. Vượt qua những khó khăn của năm qua, vì bản thân mình, vì gia đình, ta lấy niềm hạnh phúc, an ủi khi vẫn ở bên nhau làm động lực để sống tích cực với lối sống lành mạnh và cố gắng làm việc, học tập tốt hơn.

2022: Năm mới rồi, cười lạc quan, để cả nhà bình an đón Tết

Năm 2021 chúng ta đều đã mạnh mẽ bước qua, thì năm 2022 này chắc chắn sẽ có nhiều niềm vui, nhiều hạnh phúc. Nụ cười trước nay đều là biểu hiện của niềm vui, sự hạnh phúc. Theo logic tâm lý, khi con người vui vẻ, và hạnh phúc khuôn miệng sẽ nở nụ cười, tiếng cười sẽ vang lên. Năm 2022 này, mình thử làm điều ngược lại nhé! Chủ động với nụ cười của mình, cười nhiều hơn để vui nhiều hơn, hạnh phúc nhiều hơn. Đồng thời, hãy thoải mái trao đi nhiều nụ cười hơn với những người thân thương nhất của mình để năm mới nhiều hạnh phúc, bình an và nhiều nụ cười hơn. 

Tết gần kề, năm nay, tuy  nhiều sự biến động, nhưng cũng không ảnh hưởng gì đến không khí vui vẻ của gia đình, vì đối với mỗi người, được ở bên nhau, cùng cười nói bên nhau là đủ. Trong không khí đón năm mới tràn ngập nụ cười của người thân, cả nhà cùng hào hứng bàn luận về những kế hoạch cho năm mới.

Bài viết liên quan
Chúc mừng ngày nhà giáo việt nam 20/11

Hình ảnh thay lời muốn nói

04/19/2024
Công ty CP Vietnam Blockchain hợp tác cùng Quỹ Phan Anh “Hỗ trợ theo dõi quá trình Quyên góp trên nền tảng Blockchain”

Với định hướng nâng cấp về cơ sở hạ tầng về công nghệ IT, không gian mạng và nhận biết được những lợi ích mà công nghệ Blockchain mang lại phù hợp với tiêu chí đề ra, Quỹ Phan Anh đã có cơ hội hợp tác cùng Công ty CP Vietnam Blockchain (VBC) nhằm hỗ trợ cộng đồng xã hội xây dựng và thực hiện những dự án gây quỹ trên diện rộng, góp phần thúc đẩy hiệu quả của việc tiếp cận đến các tổ chức, mạnh thường quân lớn và nâng cao giá trị uy tín của Quỹ Phan Anh đối với người tham gia nhằm hướng tới tiêu chí: Trung thực, chính xác và minh bạch.

CUỘC THI HÀNH TRÌNH CHẮP CÁNH

“Ta sống bằng thứ ta gom góp được, nhưng ta tạo ra cuộc đời bằng thứ ta cho đi”. Mỗi câu chuyện, mỗi hành động của bạn chính là thông điệp để xã hội ngày một tươi đẹp. Hãy cùng nhau chia sẻ câu chuyện của bản thân để lan tỏa niềm yêu thương đến với mọi người trên mọi miền tổ quốc. Vậy thì còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh tay đăng ký cuộc thi thôi nào ✨CHỦ ĐỂ CỦA CUỘC THI: Một câu chuyện của bản thân về trải nghiệm, hành trình thiện nguyện, hoạt động ngoại khóa nhằm gửi gắm những thông điệp, những giá trị đến với người đọc.

Vĩnh biệt Cô giáo Đỗ Hồng Chỉnh đã dạy tôi nên Người !

Xin vĩnh biệt và kính mong cô thanh thản nơi vĩnh hằng ! Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 28/9/2022 - Doãn Mạnh Dũng.

Quỹ Xã hội Phan Anh với sự giúp đỡ của chính quyền địa phương và Hội Khuyến học, Đoàn TNCS HCM của huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh trao 12 xuất học bổng của đợt 3&4 mỗi em 2 triệu/tháng (trao gộp 2 đợt x2 tháng = 4 triệu/em ), trong Dự án “HỖ TRỢ HỌC SINH NGHÈO VƯỢT KHÓ”

12 học sinh gặp hoàn cảnh khó khăn, có thành tích học tập tốt trên địa bàn huyện được Quỹ xã hội Phan Anh tặng học bổng trị giá 2 triệu đồng/em (trao gộp 2 đợt x2 tháng = 4 triệu/em ). Đây là đợt trao thứ 3 & 4 của Dự án “HỖ TRỢ HỌC SINH NGHÈO VƯỢT KHÓ” trong tổng 12 đợt trao học bổng của năm học 2021-2022.

Kỷ niệm 60 năm ngày Bác Hồ về thăm trường Thanh niên LĐXHCN Hòa Bình (1962 - 2022)

Nhân dịp kỷ niệm 60 năm ngày Bác Hồ về thăm trường TNLĐXHCN Hòa Bình, sáng 14/8/2022 nhiều thế hệ thầy, trò trường Thanh niên đã trở về khu Di tích lịch sử văn hóa Bác Hồ về thăm Thanh niên